BS. Huỳnh - Tế bào gốc

Bác sĩ Nguyễn Tôn Ngọc Huỳnh đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa bệnh về xương khớp. Bên cạnh việc điều trị, Bác sĩ Nguyễn Tôn Ngọc Huỳnh luôn tham dự các hội thảo khoa học, khóa huấn luyện trong và ngoài nước để trao đổi, học tập, tích lũy kinh nghiệm nâng cao tay nghề và cập nhật ứng dụng hiện đại trong việc điều trị. 

Từ sự tậm tâm, ân cần và ứng dụng những công nghệ mới trong việc điều trị đã giúp cho nhiều bệnh nhân phục hồi nhanh chóng sau thăm khám nên phòng khám được nhiều bệnh nhân tin yêu. Là một bác sĩ trẻ nhưng đã có được chứng chỉ chuyên khoa II và nhiều chứng nhận quốc tế khác từ nổ lực nghiên cứu và trao dồi kiến thức và đóng góp nhiều đề tài mới cho nghiên cứu y học, đặc biệt trong lĩnh vực Tế Bào Gốc. Từng là BS sau đại học chuyên ngành Ngoại khoa tại BV Đại Học Y Dược TP. HCM (Chuyên khoa I) và tại Đại Học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch (chuyên khoa II),  Bác sĩ tình nguyện tại BV Chợ Rẩy sau đó cống hiến và gắn bó  hơn 10 năm tại Khoa chấn thương chỉnh hình Bệnh viện Nhân Dân 115. Hiện nay là Phó giám đốc phụ trách chuyên môn Bệnh viện Quốc Tế DNA.

Phòng khám là một địa chỉ chuyên tiếp nhận, thăm khám, thực hiện các công việc chẩn đoán, xác định bệnh chuyên khoa xương khớp, kê đơn thuốc điều trị bệnh cho người dân đang sống tại TP HCM và những khu vực lân cận, các bệnh nhân không có điều kiện và cơ hội được khám trực tiếp với Bác Sĩ tại Bệnh Viện.

  • Khám và chữa bệnh về xương khớp: Viêm thoái hóa khớp, đau khớp, thoái hóa thần kinh cột sống cổ lưng, tai nạn giao thông..... 
  • Phục hồi chấn thương thể thao: nội soi, thay khớp các tổn thương dây chằng, sụn khớp... 
  • Tư vấn điều trị bệnh lý khác bằng liệu pháp tế bào: Hội chứng lão hóa, đái tháo đường, COPD, miễn dịch, tự miễn...

Tìm hiểu thêm

Bs.Nguyễn Tôn Ngọc Huỳnh 

Chuyên ngành về Cơ Xương Khớp & Tế Bào Gốc. 

  

Tiếp nhận, thăm khám và thực hiện các công việc chẩn đoán, xác định bệnh chuyên khoa xương khớp, kê đơn thuốc điều trị bệnh cho người dân đang sống tại TP. HCM và những khu vực lân cận.

   

Liên hệ

 Danh mục các bệnh điều trị tại phòng khám

ĐIỀU TRỊ MIỄN PHÍ BỆNH NHÂN MỠ MÁU - ĐÁI THÁO ĐƯỜNG - BÉO PHÌ

Tuyển bệnh nhân tham gia thử nghiệm lâm sàng đánh giá hiệu quả TẾ BÀO GỐC lên các bệnh lý liên quan lão hóa như: béo phì, rối loạn chuyển hóa mỡ, đái tháo đường ở người độ tuổi 40-64 bằng tế bào gốc tự thân.

Quyền lợi của bệnh nhân khi tham gia:

  • Được làm xét nghiệm khám đánh giá bệnh miễn phí
  • Được kiểm tra, theo dõi sức khỏe miễn phí trong suốt thời gian tham gia nghiên cứu
  • Được điều trị bằng liệu pháp tế bào gốc tự thân miễn phí

Cách thức đăng ký tham gia:

 Cập nhật và bài viết mới nhất

Đoạn trích sống động sẽ được hiển thị tại đây... Thông báo này xuất hiện vì bạn đã không cung cấp cả bộ lọc và mẫu để sử dụng.

Hơn 100 bài viết về chuyên ngành và ứng dụng Tế Bào Gốc trong lĩnh vực chuyên môn của BS. Huỳnh đã được cập nhật.

Website thường xuyên có những chia sẻ, bài viết mới được cập nhật hàng tuần. Hãy nhấn nút xem thêm để đọc tiếp  

Blog: Bài viết về chuyên ngành & nghiên cứu

Tập hợp tất cả những bài viết liên quan đến lĩnh vực chuyên môn của BS. Huỳnh: Từ những nghiên cứu chuyên ngành trong lĩnh vực bác sĩ đang điều trị đến những bài viết để chia sẻ phương pháp tập luyện, điều trị kết hợp ứng dụng công nghệ mới và Tế Bào Gốc.

Khám phá

Sự kiện & Tin Tức

Phòng mạch sẽ cập nhật và giới thiệu về và sự kiện liên quan đến lĩnh vực ý học và sức khỏe có lợi cho bệnh nhân lẫn những nhà nghiên cứu chuyên môn trong lĩnh vực điều trị của BS. Huỳnh. Chuyên mục này cũng chia sẻ các sự kiện mà bác sĩ đã, đang và sẽ tham dự.

Xem chi tiết

Trao đổi nhanh trực tuyến với phòng khám

Hệ thống có khởi tạo chức năng live chat đối với những người dùng chưa đăng nhập hệ thống để có thể tương tác hoặc trao đổi nhanh với phòng khám. Đối với người dùng được cấp quyền đăng nhập có thể đặt lịch để tư vấn hoặc trao đổi trực tiếp qua Video với BS. Huỳnh hoặc với người đại diện đang trực tuyến.

Tiếp tục
Phải chỉ định một địa chỉ để nhúng bản đồ vào trang

Hơn 10,000 Bệnh nhân đã đến thăm khám và điều trị và tìm hiểu về phương pháp điều trị ứng dụng Tế Bào Gốc tại phòng mạch BS. Huỳnh.

Hãy thường truy cập và lưu lại địa chỉ trang web này để cập nhật những thông tin hữu ích cho sức khỏe của bạn.